Ghế Tập Tạ Xuki Tại Nhà Giá bán 840.000 VNĐ

1. Chi tiết cấu tạo và những điểm mạnh của Ghế tập tạ giá rẻ Xuki


- Mã sản phẩm: Ghe tap ta Xuki
- Hãng sản xuất: Xuki - Hàng Việt Nam chất lượng cao
- Thương hiệu: Trung tâm Dụng Cụ Thể Thao HC
- Giá bán: 840.000 VNĐ ( ghế tập tạ xuki này chưa bao gồm đòn tạbánh tạ)
- Ghế tập tạ tại nhà đơn Xuki được thiết kế thiết kế thể thao, có thể đỡ gọn sau khi tập. Ghế tập được làm trong khoảng khung sắt 30 x 30 và được sơn chống gỉ chất lượng cao.
- Đồ thể hình có Chức Năng sử dụng nằm đẩy tạ ngang, đẩy tạ dốc lên và đá chân hiệu quả.
- Ghế tập tạ nhỏ gọn bền, dễ dùng, phù hợp phục vụ khách hàng tập tạ hay tập thể hình Tận Nơi.
- Với bộ tạ đơn này thì Anh Chị có thể dùng đòn tạ dài 1.5 m có giá thành 290.000 đ. Bánh tạ nhựa 8.500 đ 1 kg, tạ gang 20.000 đ 1 kg.
- Bảo hành: 6 tháng

2: Những bài tập cơ bản với sản phẩm Ghế Tập Tạ Xuki dành cho gia đình


1. Tập đẩy tạ

Chuẩn bị: Thanh đòn tạ và một khối lượng bánh tạ thích hợp cho bài tập đẩy tạ. Đặt nhị bên thanh đòn mỗi bên một Khối lượng sản phẩm tạ thích hợp.
Động tác: Nằm ngửa trên ghế (lưu ý: Ghế tập tạ được điều chỉnh độ cao thích hợp cho thời kỳ gánh tạ lên xuống), nhì tay nắm đều ngang bằng vai trên thanh đòn tạ. Ngực đẩy lên và thực hiện đẩy tạ lên cao và ép xuống phải chăng sắp ngực. Hít thở đều đặn và đúng nhịp. thực hành lặp lại động tác từ 10- 15 lần.
Tác dụng: đem đến cho người tập cánh tay rắn chắc, mạnh mẽ, bả vai rộng.

2. Tập ngực

Ghế tạ của Thể Thao HC và Ghế tập tạ có ép không giống nhau ở Chức Năng này. Ở ghế tạ có ép sẽ có thêm 2 thanh ép ngực hỗ trợ tập ngực, kéo đẩy tạ sang 2 bên.
Động tác: Đặt một Khối lượng sản phẩm tạ thích hợp với sức của cơ thể để luyện tập cho bài tập cơ tay và ngực. Người tập nằm ngửa trên ghế, nhị tay nắm lấy tay cầm của công cụ tập tạ tay và kéo vào phía trong cơ thể. Tập 3 hiệp, mỗi hiệp 10 - 15 mẫu.
Tác dụng: Bài tập kéo tạ tay có tính năng chính yếu đến cơ bắp tay, bả vai và ngực giúp bả vai rộng, cơ bắp tay săn chắc, ngực co giãn và tạo rãnh cơ.

3 . Tập chân, bắp đùi

Hướng dẫn tập: Đặt tạ vào thanh trục của công cụ tập chân. Người tập ngồi trên ghế và cho nhị chân vào sau đệm mút dưới và đẩy chân lên cao.
Tác dụng: Bài tập này giúp cơ bắp chân và cơ đùi sau săn chắc, khỏe.

4. Tập cơ bụng

Ghế tập tạ giá rẻ không ép Thể Thao HC sẽ trở nên ghế tập bụng khi Bạn hạ ghế xuống mức tốt nhất. Bài tập gập bụng trên ghế sẽ ảnh hưởng tới bụng trên, bụng dưới, bụng giữa và cơ chéo nhì bên bụng giúp cơ bụng săn chắc, giảm lượng mỡ tích tụ và tạo múi cơ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
2011 Ghế Tập Tạ - Giàn Tạ Đa Năng giá rẻ, mẫu mã đa dạng | giàn tập tạ đa năng