Ghế tập tạ DL-2649 cao cấp giá bán 5.800.000 VNĐ

Chi tiết cấu tạo của sản phẩm Ghế tập tạ DL-2649 cao cấp

– Mã vật phẩm : DL-2649
– Sản xuất: Động Lực
– Thương hiệu: Dụng cụ thể thao HC
– Giá bán: 5.800.000 VNĐ
– Cấu tạo: Ống thép độ dày 1,8 mm, D 60mm khôn cùng kiên cố.Khung thép sơn tĩnh điện chống gỉ màu ghi sáng đẳng cấp
– Sử dụng đòn tạ 1,8 m.
– Nệm mút dày 4,5 cm màu cam pha đen lịch duyệt.
– Khối lượng N.W / G.W : 43 / 48 kg.
– Kích thước lắp đặt: 1750 x 1100 x 1250 mm
– Chức năng: luyện tập thể hình với những bài tập cơ chân, cơ tay, cơ ngực, cơ vai.


ghế tập tạ đa năng giá rẻ DL-2649 là công cụ tập hình cao cấp mang thương hiệu Động Lực. Ghế tập tạ này có thể tiêu dùng cho các gia đình và phòng tập thể thao. cái ghế tập thể hình này hỗ trợ nhiều bài tập cho những hàng ngũ cơ bắp như tập đẩy tạ ngang, đẩy tạ dốc trên, dốc dưới, tập chân, tập tay… mang đến thân hình cường tráng, chắc khỏe cho người tập.



Ghế đẩy tạ DL-2649 được bề ngoài chắc chắn với khung thép có tuyến đường kính 60 mm, độ dày thép 1.8 mm. Có thể chịu được trọng tải lớn. Đảm bảo sự bình yên và mức độ tập luyện cho các bạn. Mặt ghế được làm cho trong khoảng mút xốp cao cấp, có kỹ năng thoát khí cao, không bị nhũn nhặn ké sau Time sử dụng. Bên ngoài phủ một lớp da màu cam đẳng cấp, thời trang.
Giá đỡ tạ được ngoài mặt khẩu độ tay cầm rộng, sử dụng đòn tạ 1.8 m. Tạo dễ chịu cho người tập khi luyện tập nhưng mà chẳng hề cảm thấy gò bó như lúc tiêu dùng những dòng Ghế tập tạ giá rẻ khác. Giá đỡ tạ có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt. phù hợp với thể trạng, thể hình của nhiều đối tượng và những bài tập khác nhau.
Dòng ghế tạ này còn được tích hợp thêm Thông Tin tập đá chân, tập tay. mang lại sự đa dạng cho các bài tập thể thao cho các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
2011 Ghế Tập Tạ - Giàn Tạ Đa Năng giá rẻ, mẫu mã đa dạng | giàn tập tạ đa năng