Mua ghế tập tạ đa năng giá rẻ nhận ngay quà tặng giá trị

Bạn muốn tập thể hình tại nhà mà diện tích không đủ đáp ứng để lắp đặt nhiều mấy tập. Đó không còn là vấn đề nữa bởi giờ đây đã có máy tập tạ đa năng. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt nhỏ gọn và đa dạng về chức năng, có thể đáp ứng đủ tiêu chuẩn của một bài tập.

Mua ghế tập tạ đa năng giá rẻ nhận ngay quà tặng giá trị

   Để tiết kiệm chi phí và diện tích lắp đặt nhiều loại máy cho người dùng, các nhà sản xuất hàng đầu đã cho ra mắt sản phẩm ghế tập tạ đa năng cực kì tiện lợi. Nghe rất khó tin nhưng thực sự đây là mộ bộ máy thần kì, một món quà tuyệt vời với những người yêu thích môn thể hình.

   Giàn tập tạ đa năng được thiết kế nhỏ gọn, khung thép chịu lực cao, được trang bị đệm nằm và đệm mút bảo vệ cơ thể tuyệt đối. Điều đáng nói ở đây là sản phẩm được kết hợp chức năng của nhiều loại máy khác nhau: máy tập xô, đá chân, tập ngực, tập bắp tay… nhưng vẫn giữ được sự thon gọn, tiết kiệm diện tích lắp đặt một cách tuyệt đối.
    Người dùng luôn băn khoăn và đắn đó khi nhắc đến giá của những dụng cụ tập thể hình. Nhưng hãy yên tâm, chỉ với 1.500.000đ bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc máy tập thể hình đa năng XuKi và kèm theo quà tặng là găng tay tập thể hình trị giá 60.000đ. Đây là sản phẩm được đánh giá là bình dân nhất nhưng chất lượng thì hoàn toàn làm vừa lòng mọi khách hàng. Đầy đủ chức năng và đáp ứng đủ số lượng bài tập theo đúng tiêu chuẩn đề ra.

    Để sở hữu một chiếc ghế tập tạ đa năng giá rẻ nhất, bạn hãy liên lạc ngay với Thể Thao HC chúng tôi qua số điện thoại 0977.567.356 để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm. Ngoài ra còn rất nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà đang chờ đón quý khách khi mua sản phẩm tại dungcuthethaohc.com.
     Đặc biệt ưu tiên với khách hàng trong nội thành Hà Nội, chúng tôi sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Trung tâm dụng cụ thể thao HC
Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Website: dungcuthethaohc.com
Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450

    
  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
2011 Ghế Tập Tạ - Giàn Tạ Đa Năng giá rẻ, mẫu mã đa dạng | giàn tập tạ đa năng