Đánh Giá Chất Lượng Bộ Giàn Tập Tạ Xuki 2017

Nhắc đến sản phẩm Giàn tập tạ xuki 2017 thì đang làm mưa gió ở thị trường dụng cụ thể hình Việt Nam nhưng mà đa số các bên đều chỉ đưa sản phẩm lên trang website với những thông tin nhỏ lẻ và 1 vài hình ảnh tượng trưng khiến cho rất nhiều Bạn đọc có nhu cầu mua và sử dụng bộ gian tap ta xuki 2017 này còn nhiều phân vân khi lựa chọn 1 bộ giàn tạ đa năng tại nhà.


Ở bài viết này trung tâm dụng cụ thể thao HC sẽ đánh giá chất lượng bộ giàn tập tạ đa năng xuki 2017 và những phản hồi tích cực từ người dùng về sản phẩm cho bạn hiểu rõ hơn nhé.


Sản phẩm đang được ưu thích với thiết kế chắc chắn, khung sườn được phủ sơn tĩnh điện giúp tăng tuổi thọ và độ bền đẹp, tăng tính thẩm mỹ.
Bên cạnh đó Giàn tập tạ còn tích hơp nhiều tính năng nhưng rất nhỏ gọn, tiết kiệm không gian nhà bạn, dễ dàng cho việc tháo rời và di chuyển.
Giàn tạ xuki chuyên dùng cho các bài tập thể lực như: Tập tạ ngang tạo rãnh ngực, tập ngực trên, tập cơ vai, đá chân, cơ đùi và kéo xô, cho bạn một cơ thể săn chắc, khoẻ mạnh
Không tốn thời gian, bạn có thể hoàn toàn có thể tự tập luyện tại nhà vào bất cứ thời gian nào.
Kích thước để đảm bảo cho không gian tập là: chiều dài 1,8m, rộng 1,8m, Cao 2,2m.

Giá khuyến mại chỉ còn: 1.750.000 VNĐ

Lợi ích khi tập luyện với ghế đẩy tạ Xuki tại nhà

Tập luyện với ghế tập tạ Xuki thường xuyên giúp bạn tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, kiểm soát trọng lượng cơ thể, duy trì cân nặng ở mức hợp lý.

Thông qua quá trình trao đổi chất, tăng cường lưu thông máu bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh, hồng hào. Bạn sẽ sở hữu một body đẹp với cơ bắp săn chắc, cơ thể thon gọn khi duy trì việc tập thường xuyên, đều đặn.

Tập thể thao cũng giúp bạn giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như: huyết áp cao, loãng xương, tiểu đường, mỡ máu…

Chỉ với 30 phút tập luyện cùng Giàn tạ đa năng Xuki mỗi ngày bạn sẽ có một cơ thể khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng.

Không chỉ thể chất mà tinh thần của bạn cũng trở nên sung mãn, sảng khoái mỗi ngày.
Các bài tập cơ bản lên toàn thân với Dàn tập tạ Xuki 2017

Bài tập ngực: Nằm trên ghế sao cho mắt song song với thanh tạ. Ngực hơi ưỡn lên, chân bám chắc trên sàn. Đo khoảng cách giữa hai hay cho cân tạ rồi từ từ nhấc tạ ra khỏi giá đỡ. Xuống chậm đồng thời hít vào sau đó nâng tạ lên thì thở ra. Lặp lại trong khoảng 3- 5 hiệp, mỗi hiệp nâng từ 8 – 10 cái. Với động tác này có tác dụng làm dày cơ ngực, ngoài ra cơ tay sau, vai, cũng được tác động rất tốt. Bạn có thể thay đổi vị trí cầm của thanh tạ để tác động vào nhiều nhóm cơ nhỏ của ngực.

Bài tập chân: Ngồi thẳng lưng trên ghế, giữ cho mông và lưng cố định trong khi tập. Từ từ nâng chân lên phía trên sao cho 2 chân song song với sàn nhà sau đó trở về vị trí ban đầu.
Bài tập bụng: Với động tác nâng tạ cũng có tác dụng rất tốt đến cơ bụng, ngoài ra còn động tác khác nữa là ngồi trên ghế, nghiêng người 1 góc 30 độ, hai tay bám chắc vào ghế , hai chân duỗi thằng và khép vào nhau song song với sàn. Từ từ di chuyển 2 chân sao cho đầu gối gần ép sát vào ngực sau đó trở về vị trí ban đầu.
Bài tập kéo cáp lưng xô: Ngồi trên ghế tập kéo cáp lưng xô, hai tay nắm lấy thanh tạ hơi rộng hơi vai. Không được di chuyển thân người trên, kéo cơ vai về phía sau hướng xuống, và kéo thanh xà xuống ngang ngực. Dừng lại sau đó từ từ quay trở lại vị trí ban đầu.

- Xem thêm: Tại sao phải mua ghế tập tạ 2017 của Thể Thao HC ?

Những đánh giá tích cực về sản phẩm giàn đẩy tạ giá rẻ xuki 2017 ở 1 số khách hàng là


Mọi thông tin chi tiết hơn về sản phẩm gian ta xuki 2017 ( ghế đẩy tạ HC01 ) xin liên hệ với hệ thống cửa hàng dụng cụ thể thao HC nhé các bạn ở địa chỉ sau
  • Website: dungcuthethaohc.com
  • SĐT: 0977.567.356
  • Địa chỉ: Số 32 Định Công Hạ - Hoàng Mai - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
2011 Ghế Tập Tạ - Giàn Tạ Đa Năng giá rẻ, mẫu mã đa dạng | giàn tập tạ đa năng