Lắp đặt bộ giàn tập tạ đa năng 2018 cho khách ở cầu giấy

Bộ giàn tập tạ đa năng 2018 cũng mới được nhập khẩu từ Đài Loan về Việt Nam những ngày đầu năm 2017 mà được sự đón mua của khách hàng thể hình tại nhà quá là đông luôn. Số lượng sản phẩm mà Thể Thao HC đã bán ra thị trường lên đến 100 bộ.

Hôm nay chúng tôi có chút review về lắp đặt bộ giàn tạ đa năng 2018 cho các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm của công ty chúng tôi nhé



- Giàn tập tạ đa năng được lắp ráp từ 3 phần chức năng riêng biệt chính là ghế gập bụng, ghế đẩy tạ, bao đấm bốc.
- Với tính năng 3 trong 1 nhưng không hề làm cho sản phẩm tốn diện tích quá nhiều mà chỉ cần 1 khoảng diện tích 2018: 1940 x 2400 x 2300 mm (dài x rộng x cao). Nói thật chứ nhà khách hàng nhỏ xíu ý, lúc nhìn thấy kiện hàng cứ lắc đầu sợ không vừa, mà khi lắp đặt lên nhìn rộng chẳng tốn tý diện tích nào.
- Về phần chất liệu thì được thiết kế cấu tạo chắc chắn từ khung thép cực dày, nệm mút êm và hỗ trợ đa dạng bài tập. Hệ thống dây cáp làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng lâu ngày sờ - nhìn là mê mẩn luôn chỉ muốn ngồi vào tập luyện luôn thôi.
- Thêm ít demo tập luyện của khách hàng khi ở show rom

Nếu bạn muốn mua giàn tạ đa năng 2018 thì hãy đến với hệ thống cửa hàng dụng cụ thể thao HC nhé nơi mà mọi khách hàng đặt niềm tin tuyệt đối.
  1. Website: http://dungcuthethaohc.com/
  2. SĐT: 0977.567.356
  3. Địa chỉ: Số 32 Định Công Hạ - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
2011 Ghế Tập Tạ - Giàn Tạ Đa Năng giá rẻ, mẫu mã đa dạng | giàn tập tạ đa năng