Ghế đẩy tạ HC giá rẻ dành cho gia đình, siêu nhỏ gọn

Ghế đẩy tạ HC là dòng sản phẩm ghế tạ được sản xuất tại Việt Nam, dụng cụ tập chuyên dùng trong luyện tập thể hình, tập tạ. Kiểu dáng đơn giản, thiết kế nhỏ gọn và có  thể tháo rời là điểm nổi bật ở dòng ghế đẩy tạ trong nhà này.



Những điểm mạnh nổi trội trong thiết kế sản phẩm ghế đẩy tạ HC


- Giá bán: 1.200.000 VNĐ   ( Khuyến mãi 1 đôi găng tay tập gym )
- Màu sắc: Đen Đỏ bắt mắt tạo độ hăng máu khi đẩy tạ
- Chất liệu cấu tạo: Bộ khung được làm từ các hộp thép 50mm, độ dày 1,6mm, sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp 2017 chống rỉ - nhẵn nhịn đảm bảo về độ bền đẹp và thẩm mỹ cao.
- Phần ghế nằm đẩy tạ được thiết kế to bản phù hợp với mọi người tập luyện, đệm mút dầy 40mm và bọc bằng da công nghiệp tổng hợp cao cấp, bên trong có đệm bọt biển tạo cảm giác êm và thấm hút mồ hôi siêu tốt, thân thiện với da người tập.
- Tổng khối lượng khung ghế đẩy tạ giá rẻ HC: 30kg.
- Khối lượng người tập tối đa: 100kg.
- Tải trọng tối đa của máy: 120kg.

Khi đã sở hữu cho mình sản phẩm ghế tập tạ giá rẻ này thì hãy đọc ngay bài biết hướng dẫn nằm đẩy tạ sao cho hiệu quả nhất của thể thao HC nhé.

+ Đầu tiên Bạn nằm ngửa trên Ghế đẩy tạ, tạo ba điểm tiếp xúc gồm chân đặt trên mặt đất, mông và phần vai tiếp xúc trên mặt ghế, song song ngực ưỡn lên một cách thức dễ chịu nhất.
+ 2 tay của Bạn nắm lấy thanh đòn tạ với độ bát ngát hơn vai một tí. Nhấc thanh tạ ra khỏi giá đỡ và hạ tạ xuống cho tới khi thanh tạ sắp chạm tới ngực của Bạn. chú ý thanh tạ không được chạm ngực và động tác này thì nhịp thở của Anh Chị là hít vào.
+ Tiếp theo Bạn vận hết sức để đẩy tạ lên cao về với vị trí bắt đầu. Ở động tác nâng đẩy tạ lên này thì Anh Chị thở ra.
+ Lặp lại động tác cho tới khi chấm dứt bài tập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
2011 Ghế Tập Tạ - Giàn Tạ Đa Năng giá rẻ, mẫu mã đa dạng | giàn tập tạ đa năng