Top 3 bài tập thể hình với giàn tập tạ gây ảnh hưởng tới cơ bắp nhiều nhất

Top 3 bài tập thể hình với giàn tập tạ được tổng hợp từ trung tâm Thể Thao HC, đảm bảo sẽ cho bạn thấy khác biệt với các nhóm cơ thể toàn thân chỉ trong 1 tháng khi tập luyện với top 3 bài tập thể hình này. Hãy cùng Thể Thao HC bước cụ thể vào mỗi bài tập nhé.

Bài tập 1: tập cơ tay, vai, ngực với giàn tạ đa năng.
- Chuyển động: Anh Chị nằm ghé lưng với bốn thế dễ chịu nhất theo chiều dọc ghế nằm của giàn tạ, nhị chân đặt xuống đất và giữ nhất thiết chắc chắn. nhì tay nắm chặt thanh đòn tạ ngay trước mặt, thân thể trong trạng thái sẵn sàng.


- Động tác:

+ Động tác thứ nhất: thủng thẳng nhấc tạ lên cao cho tới lúc nhì tay được doạng thẳng và song song nhau, đồng thời hít vào cùng với nhịp nâng tạ. cẩn thận dùng lực từ tay, vai, ngực trong thời kỳ nâng tạ, nhị tay phải xoạc thẳng và để yên trong vài giây trước lúc thực hành động tác tiếp theo.

+ Động tác thứ hai: thủng thẳng hạ tạ xuống cho tới khi thanh đòn tạ sắp chạm tới ngực song song Anh Chị từ từ điều chỉnh nhịp thở ra. chú ý là động tác nên nhẹ nhàng, không được cho thanh đòn tạ chạm xuống ngực và để ý điều phối nhịp thở theo nhịp tập.

+ Lặp lại các động tác trên cho đến lúc chấm dứt bài tập.

- Tác dụng: Bài tập trên giúp Bạn phát triển cơ tay, cơ ngực và vai rất hiệu quả.

Bài tập 2: tập cơ chân, đùi với bộ giàn tạ đa năng.
- bốn thế: Bạn trong tư thế ngồi thẳng trên ghế của giàn tạ, tay nắm chắc vào hai tay nắm tạ ngay trước mặt, chân giữ một mực ngay sau hai thanh ngang bé để nâng tạ. chú ý là lưng luôn luôn trong tư thế thẳng trong suốt thời kỳ thực hiện bài tập.


- Động tác:

+ thong thả sử dụng chân nâng tạ lên và nỗ lực giữ chân thẳng trong vài giây trước lúc thực hành động tác tiếp theo.
+ nhẹ nhàng hạ tạ xuống một phương pháp linh hoạt cùng lúc bắp chân và đùi chia thành góc 90 độ.
+ Lặp lại động tác trên cho tới khi hoàn thành bài tập.

- Tác dụng: bài tập này giúp Anh Chị có cơ chân và vùng đùi săn chắc khỏe khoắn.

Bài tập 3: bài tập kéo xô với giàn tạ giá rẻ.
- tư thế: Anh Chị trong tư thế ngồi thẳng lưng trên ghế của Giàn tập tạ giá rẻ, nhị chân đặt xuống đất trong tư thế chắc chắn và nhì tay giơ cao nắm lấy cần kéo xô của giàn tạ.

- Động tác:

+ tiêu dùng lực trong khoảng cơ tay, cơ vai kéo thủng thẳng thanh kéo xô xuống cho đến khi thanh kéo xô xuống tới ngang vai.
+ Thả lỏng lẻo thanh xô lên. cẩn thận trong công đoạn kéo luôn giữ lưng thẳng và giữ nguyên tư thế ngồi.

- Tác dụng: bài tập này giúp Anh Chị tăng trưởng cơ tay và xô hiệu quả.

Tập thể hình sẽ mang đến cho Bạn một sức khoẻ cường tráng và một cơ thể quyến rũ nhưng mà với điều kiện Anh Chị phải kiên trì và luyện tập đúng cách. hy vọng rằng với các bài tập vô cùng thuần tuý trên với giàn tạ đa năng của Thể Thao HC san sẻ sẽ giúp Anh Chị rèn luyện đúng phương pháp và có một cơ thể rắn chắc, khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
2011 Ghế Tập Tạ - Giàn Tạ Đa Năng giá rẻ, mẫu mã đa dạng | giàn tập tạ đa năng