Ghế tập tạ và những lợi ích khi sử dụng

Ghế tập tạ đa năng là lựa chọn siêu tiết kiệm khi tập thể hình tại nhà. Chức năng máy đa dạng, có thể luyện tập cơ bụng, cơ ngực, bắp tay, cơ lưng xô, cơ chân.

Tìm hiểu về chức năng ghế tập tạ

Giàn tập tạ đa năng là sự lựa chọn tin tưởng hàng đầu đối với người dùng. Máy tập thiết kế có 5 chức năng chính là tập ngực, kéo xô, đá chân, ép ngực, tập bắp tay nhưng kích thước lại vô cùng nhỏ gọn, thậm chí người dùng tập xong có thể gập gọn lên và cất vào 1 góc rất dễ dàng.

Khi sử dụng ghế tập thể hình tại nhà cần sử dụng thêm một số phụ kiện đi kèm như bánh tạ, đòn tạ, tạ tay nhựa và nhớ đeo thêm găng tay để tránh trầy xước lớp da bàn tay. Một ưu điểm tuyệt vời của loại máy này là ta có thể sử dụng nó bất cứ lúc nào ngay tại nhà của mình, một chiếc máy nhưng cả gia đình có thể luyện tập.

Bài tập sử dụng ghế tập tạ tại nhà làm tăng rất nhanh khối lượng cơ bắp ở các nhóm cơ chính như bắp tay, cơ ngực, vai và bụng. Chính vì vậy nó được sử dụng rất nhiều trong việc giảm cân, cản thiện hình ảnh, vóc dáng. Điều bất ngờ là việc tập thể hình còn rất tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là xương khớp và hệ tim mạch. Trong quá trình tập tim sẽ đập nhanh hơn, các động mạnh được mở rộng nhờ vậy mà quá trình lưu thông máu diễn ra dễ dàng hơn, cơ thể sẽ không còn cảm thấy căng thẳng mệt mỏi, các chứng bệnh như đau đầu, đau nhức các dây thần kinh sẽ không còn xảy ra nữa.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho giàn tập tạ đa năng Ben601502 với các chức năng cực kì đa dạng như ép ngực, đẩy tạ, tập chân, kéo xô, tập bắp tay. Sản phẩm có giá 4.700.000đ và có phần quà đi kèm là bàn xoay eo cùng với găng tay tập thể hình cực kì tiện lợi. Vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Địa chỉ mua ghế tập tạ đáng tin cậy nhất Hà Nội

Trung tâm Thể Thao HC địa chỉ 32 Định Công Hạ đã có 6 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường trong và ngoài nước. Với những sản phẩm ghế tập tạ chính hãng, giá rẻ và chất lượng phục vụ tốt nhất, chúng tôi luôn tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mọi sự quan tâm vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0946.625.450 hoặc truy cập website dungcuthethaohc.com để biết thêm thông tin.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

- Trung tâm dụng cụ thể thao HC
- Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
- Website: dungcuthethaohc.com
- Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
2011 Ghế Tập Tạ - Giàn Tạ Đa Năng giá rẻ, mẫu mã đa dạng | giàn tập tạ đa năng