Giàn tạ đa năng xuki - máy tập tạ giá rẻ tại nhà tốt nhất

Trung tâm Thể Thao HC mở bán hơn 100 mẫu máy tập tạ giá rẻ ở tháng hè với nhiều ưu đãi khuyến mãi cực lớn. Với quy trình sản xuất khép kín của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo các bộ máy tạ đến tay khách hàng với giá rẻ nhất toàn Việt Nam.

Đối với những bạn hay đến phòng tập gym thì các bộ giàn tạ đa năng không còn quá xa lạ nhưng đối với những gia đình thì giàn tạ cũng mới được chọn mua nhiều, yêu thích luyện tập thể thao tại nhà mình. Nhưng để lựa chọn một bộ giàn tạ đa năng phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền thì không phải ai cũng biết.

Chi tiết hơn 1 sản phẩm nổi trội trong các loại máy tập tạ của chúng tôi chính là bộ giàn tạ đa năng xuki. Đây là 1 bộ giàn tạ có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vô cùng cứng cáp vì được cấu tạo bằng các hộp thép phi 50x50 dày 1,6mm, sản phẩm có giá bán vừa túi tiền lại đa năng an toàn và phù hợp tất cả các thành viên gia đình.
+ Khung giàn tạ xuki làm từ thép hộp 50 x 50 mm, dày đến 1.6 ly và được sơn tĩnh điện cao cấp chống rỉ sét, bong tróc chọn đời
+ Mặt nệm của ghế tập tạ được bọc da với độ dày lớn hơn rất nhiều và mềm mại hơn chịu được va chạm và chống xước
+ Phần điều chỉnh độ dốc ghế nằm tập cũng dễ dàng hơn với 3 mức là dốc lên, ngang và dốc xuống.
+ Bộ phận kéo xô, dây cáp cũng được thiết kế chắc chắn và linh hoạt hơn chịu lượng siêu lớn gấp 2 lần
- Khối lượng ghế tập tạ: 30 kg.
- Khối lượng người tập tối đa cho phép: 160 kg.
- Kích thước đặt sản phẩm: 1650 x 1520 x 2000 mm (dài x rộng x cao).
- giàn tập tạ xuki dùng tập thể hình tại nhà với các bài tập gồm: Nằm đẩy tạ (đẩy ngực bằng, dốc lên và dốc xuống), Tập kéo xô, Tập ép ngực, Tập đá chân, Tập tay trước, Tập gập bụng, Tập hít đất, Tập xà kép, ke bụng.

Đến với trung tâm Thể Thao HC các bạn không chỉ mua máy tập tạ mà chúng tôi còn rất nhiều loại máy tập thể hình gia đình khác đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu cho bài tập luyện mà các bạn mong muốn. Uy Tín - Chất Lượng - Giá Rẻ chỉ có ở Thể Thao HC

  • Website: http://dungcuthethaohc.com
  • Địa chỉ: Số 32 Định Công Hạ - Hà Nội
  • Sđt: 0977.567.356

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
2011 Ghế Tập Tạ - Giàn Tạ Đa Năng giá rẻ, mẫu mã đa dạng | giàn tập tạ đa năng