Mua giàn tập tạ Cybex 11040 tập luyện cho Mông, Đùi

Bạn muốn tìm mua giàn tạ để tập chuyên sâu về cơ mông, đùi trên dưới và tổng thể các nhóm cơ phía dưới thì hãy tham khảo mẹo mách nhỏ của dụng cụ thể thao HC về lựa chọn bộ Giàn tạ tập cơ đùi Cybex 11040, 1 sản phẩm thể hình với những thiết kế của Mỹ cực kỳ hiện đại từ chất liệu cho đến bài tập tối ưu hóa.


Để am hiểu rõ hơn về giàn tập tạ cybex 11040 hãy đọc bài viết dưới đây


- Giàn tạ tập cơ đùi Cybex 11040 chuyên sâu về cơ mông , cơ đùi, đùi trên, đùi dưới.
- Ghế tập lưng có 5 mức điều chỉnh tần số tập khác nhau và cơ mông khác nhau.
- Độ dài rộng của chân có thể điều chỉnh phù hợp với người tập.
- Dây cáp phi bản to, có vòng bi ống giúp cho độ bền trên đường ray và ghế, độ dài rộng trường của máy giúp cho người tập tập không bị rung, tập chắc chắn tuyệt đối.
- Hệ thống máy tập chức năng Bravo của Cybex là một sự đổi mới thật sự, kết hợp công nghệ của dòng Selectorized và máy tập dựa trên dây cáp để đưa đến những phương thức đơn giản , an toàn nhưng cho kết quả tốt hơn.

Sở hữu những nhóm cơ cuồn cuộn thật đơn giản với giàn tập tạ cybex 11040 của trung tâm Thể Thao HC ở ngay tại nhà hoặc bạn có thể mua cho phòng tập gym của mình. Để có thể mua giàn tạ cybex 11040 với giá rẻ nhất thì hãy gọi luôn tới hotline: 0977.567.356 hoặc bạn có thể dùng thử sản phẩm ở địa chỉ: Số 32 Định Công Hạ - Hoàng Mai - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
2011 Ghế Tập Tạ - Giàn Tạ Đa Năng giá rẻ, mẫu mã đa dạng | giàn tập tạ đa năng